Từ điển FDICT: Tâm huyết một đời & Vua của các vua từ điển AVA


2017-03-04_9-28-17

FDICT Tâm huyết một đời của tác giả, đọc mà thấy thực sự xúc động và dùng thử thấy hiệu quả đúng là không có gì đáng để phàn nàn! “…Kề cận với cái chết, tôi chợt nhận ra rằng mình phải sống sao cho có ích với phần đời còn lại. Có thể khi phần mềm này đến tay các bạn thì tôi đã ra đi. Nhưng tôi biết rằng phần mềm này chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các bạn. Và nó cũng chứng minh rằng, virus HIV không thể hủy hoại tình yêu mà tôi dành cho các bạn…” FDICT đúng là Vua của các vua từ điển Anh – Việt – Anh.

Các bạn thân mến!

Tôi là người bị nhiễm HIV. Kề cận với cái chết, tôi chợt nhận ra rằng mình phải sống sao cho có ích với phần đời còn lại. Có thể khi phần mềm này đến tay các bạn thì tôi đã ra đi. Nhưng tôi biết rằng phần mềm này chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các bạn. Và nó cũng chứng minh rằng, virus HIV không thể hủy hoại tình yêu mà tôi dành cho các bạn.

Phần mềm này là sự đúc kết, học hỏi của khá nhiều phần mềm nổi tiếng. Vì vậy các bạn cũng đừng ngạc nhiên khi thấy nó giống một phần mềm nào đó.

Từ điển phụ chứa 4.880.153 từ và cụm từ.
Bắt tất cả các cụm từ Anh hoặc Việt.
Chạy với mọi windows XP – win10…
Sau khi kích hoạt F_dict: Rê chuột vào biểu tượng ở góc cuối phải màn hình chọn Help để biết cách sử dụng.

Cảm ơn các bạn đã sử dụng phần mềm này. Bởi lẽ sự tiến bộ của các bạn là niềm an ủi cho những tháng ngày còn lại của tôi.

In God we trust.
——–%——-
<Trích tâm thư của tác giả FDict>
=====
————————————————-
FDICT – Vua của các vua từ điển Anh – Việt – Anh
————————————————-

********************************************
Giới thiệu từ điển Anh-Việt-Anh F-Dict
• F-Dict là Free Dictionary.
• F-Dict chạy ở tất cả các thế hệ windows từ XP đến Windows 10
• F-Dict là trình tự điển khổng lồ Anh-Việt, Anh-Anh, Việt Anh.
• Chỉ riêng tự điển phụ thì F-Dict chứa 4.880.153 mục từ và cụm từ.
• Thông thường F-Dict sẽ tìm tự điển Anh-Việt trước, nếu không thấy, nó sẽ tìm tự điển Anh-Anh. Nếu tìm kiếm thất bại ở các tự điển khác, bạn có thể hy vọng tìm ở F-Dict.
FDict – Vua của các vua từ điển Anh – Việt – Anh

*********************************************
Tính năng chính của từ điển Anh-Việt-Anh F-Dict
• F-Dict bắt tất cả các cụm từ và thành ngữ Anh hay Việt cho dù chúng dài hay ở bất cứ dạng biến thể nào. F-Dict bắt chữ ở hầu hết các ứng dụng kể cả những file PDF khó bắt nhất hoặc chữ trên ảnh.
• F-Dict có chức năng tự động tìm cụm từ trong kho cặp câu Anh-Việt. Chức năng này cực kỳ hữu dụng.
• F-Dict còn là trình hỗ trợ dịch Anh-Việt; Việt-Anh đáng tin cậy và chính xác nhất. Bởi lẽ toàn bộ kho dữ liệu là do người dịch chứ không phải máy dịch.

FDict – Bắt tất cả từ và cụm từ cho dù ở bất cứ dạng biến thể nào và ở bất cứ vị trí nào trên màn hình

FDict – Có thể tra từ khi đang xem giải nghĩa

FDict – Có thể tra từ trên tất cả hình ảnh

FDict – Có thể tra từ trên file PDF
**********************************************
Tải từ điển Anh-Việt-Anh F-Dict ở đâu?
Các bạn tải 1 trong những link sau:

FSHARE
https://www.fshare.vn/folder/PB6L983GSBXG
https://www.fshare.vn/file/QMN4ASVT5Y6MCMS

GOOGLE DRIVE
https://drive.google.com/file/d/0B87NKxmFNhhHNGVIa1lqRWdla1U/view
https://drive.google.com/file/d/0B87NKxmFNhhHNGVIa1lqRWdla1U/view?usp=sharing

Dự phòng:
FSHARE.VN https://www.fshare.vn/file/XDTQYDO2VYZS
GOOGLE DRIVE https://goo.gl/ks00eq
MEDIAFIRE https://www.mediafire.com/?8rs59axihpep8j1

Trân trọng!

Trả lời

